การเสริมทัพ บาร์เซโลน่าเสนอโอกาสเซ็นสัญญากับรูเบนเนเวส

การเสริมทัพ ฮอร์เก้เมนเดสกองกลางวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สยื่นข้อเสนอให้รูเบน เนเวสของบาร์เซโลน่า

การเสริมทัพ ตามรายงานของ สื่อสเปนบาร์เซโลน่า จะมีโอกาสเซ็นสัญญา กับรูเบนเนเวสในช่วง ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ฮอร์เก้ เมนเดสได้ยื่นข้อเสนอ ให้แข้งวัย 25 ปีรายนี้กับ บรุกรานา แต่ชาบีเอร์นานเดซ ไม่เชื่อมั่นในคุณสมบัติ ของกัปตันทีมวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์สรูเบน เนเวสมาไกลมาก นับตั้งแต่ตัดสินใจอย่างกล้าหาญ ที่จะเข้าร่วมสโมสร อีเอฟแอลแชมเปียนชิป https://oscarbahisgo.com/

เมื่อครึ่งทศวรรษก่อน ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ใช้เวลาไม่นานในการพา วูล์ฟแฮมป์ตันวันเดอร์เรอร์ส ขึ้นสู่พรีเมียร์ลีก และเขาได้ช่วยให้พวกเขา กลายเป็นแกนนําพรีเมียร์ลีก ในช่วงไม่กี่ฤดูกาลที่ผ่านมาแข้งวัย 25 ปี ได้เห็นหุ้นของเขา พุ่งสูงขึ้นในช่วงเวลานี้และตอนนี้เขาเป็น กัปตันของสโมสรเนเวสลงเล่นให้วูล์ฟแฮมป์ตันไปแล้ว 238 นัด โดยทําไป 29 ประตูกับ 12 แอสซิสต์

การเสริมทัพ

ความก้าวหน้าของผู้เล่นได้รับความสนใจจากหลายสโมสรที่มีชื่อเสียงรวมถึงบาร์เซโลน่า

บาร์เซโลน่าจะวางแผน สืบทอดตําแหน่งตัวจริงของ เซร์คิโอ บุสเก็ตส์กองกลางตัวเก่ง ที่รับใช้ชาติมาอย่างยาวนาน กัปตันทีมบาร์เซโลน่า กําลังอยู่ในช่วงพลบค่ําของอาชีพ ที่โด่งดังของเขาและ ยักษ์ใหญ่ชาวคาตาลัน จําเป็นต้องระบุ ผู้สืบทอดของเขา ขณะเดียวกัน บุสเกตส์ยังไม่ได้ ตัดสินใจว่า เขาจะอยู่กับกัมนอว์ ต่อไปหรือไม่ หลังจบฤดูกาลนี้

รายงานล่าสุดยังอ้างว่า เขายังไม่ได้รับ ข้อเสนอขยายสัญญา จากบาร์เซโลน่า ท่ามกลางทั้งหมดนี้ บาร์เซโลน่าจะต้อง ทํางานเชิงรุกในการ นําผู้สืบทอดระยะยาวเข้ามา มีรายงานว่ารูเบน เนเวสได้โผล่ขึ้น มาบนเรดาร์ของ บาร์เซโลน่าว่าเป็นเป้าหมายที่ทําได้ รายงานระบุว่าฮอร์เก้ เมนเดสได้ยื่นข้อเสนอ ให้กองกลางวัย 25 ปีรายนี้ กับบาร์เซโลน่าด้วย แต่ชาบี เอร์นานเดซ ไม่เชื่อมั่น ในคุณสมบัติของเนเวส

และคิดว่านักเตะ จะไม่เข้ากับระบบของเขา ดังนั้นการย้ายทีม ในช่วงตลาดซื้อขาย นักเตะช่วงซัมเมอร์อาจ ไม่ได้อยู่ในการ์ดของ ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส บาร์เซโลน่า จะไม่มีเป้าหมาย ในช่วงซัมเมอร์เช่นกัน และมาร์เซโล่ โบรโซวิชก็เพิ่งโผล่มา เป็นตัวเลือกที่มีศักยภาพ ในการเสริมทัพ ในตําแหน่ง มิดฟิลด์ตัวกลาง สําหรับ เนเวสการย้ายมาเล่น ในถิ่นกัมนอว์ ดูเหมือนจะไม่น่าเป็นไปได้ สําหรับกองกลางวัย 25 ปี